เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ TAG Heuer Monaco Skeleton Chronograph

เปิดตัวนาฬิกา TAG Heuer Monaco Skeleton Chronograph รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2023

TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส โดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์นาฬิกาแนวสปอร์ต อีกทั้งยังได้สร้างตำนานในฐานะผู้รักษาเวลาในการแข่งขันกีฬาระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในสนามประลองความเร็วของการแข่งรถ ตลอดจนรายการแข่งขันสำคัญของโลก จนได้ชื่อว่า “เจ้าแห่งความเร็ว” และได้ครองตลาดในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อการแข่งรถโดยเฉพาะ ซึ่งหนึ่งในคอลเลกชันที่บ่งบอกตัวตนของ TAG Heuer ได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ Monaco คอลเลกชันจับเวลาที่มีหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์

ซึ่งในปี ค.ศ. 2023 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวนาฬิกา TAG Heuer Monaco Skeleton Chronograph อันโดดเด่นด้วยหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมที่มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ สีน้ำเงินตามแบบดั้งเดิม, สีแดง สื่อถึงไฟแดงของรถแข่ง และ สีฟ้าเทอร์คอยส์ ซึ่งทั้งสามรุ่นนี้ให้ภาพลักษณ์ที่สวยงามแตกต่างกันไป หน้าปัดเป็นแบบสเกเลตันที่เผยให้เห็นโครงสร้างสะพานจักรของกลไกอย่างงดงาม มีหน้าต่างวันที่อยู่บริเวณ 6 นาฬิกาซึ่งถูกออกแบบมาให้เลขวันที่เคลื่อนที่ได้เป็นอย่างดี บริเวณเข็มนาฬิกาและหลักชั่วโมงบางส่วนจะถูกเคลือบด้วยสารเรืองแสงที่จะให้ความสว่างในที่มืดเพื่อให้สามารถอ่านเวลาได้อย่างชัดเจน มาพร้อมตัวเรือนวัสดุไทเทเนียมเกรด 2 หรือ ไทเทเนียมเคลือบ DLC สีดำ ขนาด 39 มม. x 39 มม. หนา 14.7 มิลลิเมตร ตกแต่งผิวแบบพ่นทรายทำให้ได้ลุคที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้นตามสไตล์สปอร์ต หน้าปัดใช้กระจกแบบแซฟไฟร์ที่มีความใสและกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ส่วนด้านหลังตัวเรือนมีการสลักข้อความ "Cal.Heuer 02" และ "Swiss Made" ในแต่ละสีที่แตกต่างกันตามคอนเซ็ปต์ของนาฬิกาแต่ละรุ่น และถูกเจาะเป็นวงกลมเพื่อโชว์ให้เห็นกลไกที่ถูกขัดแต่งอย่างประณีตสวยงาม มาพร้อมฟังก์ชันการบอกเวลาแบบ 2 เข็มและฟังก์ชันจับเวลาที่ทำงานร่วมกัน โดยทำงานด้วยกลไก In-House ออโตเมติกโครโนกราฟ Cal.Heuer 02 พร้อม Column-Wheel ที่สามารถจับเวลาได้อย่างต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง และสามารถสำรองพลังงานได้นาน 80 ชั่วโมง พร้อมการกันน้ำ 100 เมตร ส่วนราคาจะอยู่ที่ 400,664 บาทสำหรับรุ่นตัวเรือนไทเทเนียมธรรมดา และราคา 419,949 บาทสำหรับรุ่นตัวเรือนไทเทเนียมเคลือบ DLC


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR